CÁC LÝ DO NÊN ĐẦU TƯ THE SOL CITY  NAM SÀI GÒN

CÁC LÝ DO NÊN ĐẦU TƯ THE SOL CITY NAM SÀI GÒN CẦN GIUỘC

Các lý do nên đầu tư dự án The Sol City Nam Sài Gòn – vì đây được xem là khu dân cư đáng sống. Hiện tại, dân số cả nước nói chung, Tp. Hồ Chí Minh nói riêng đang gia tăng không ngừng. Bên cạnh đó, mật độ dân cư ở Thành phố đông đúc hơn theo từng ngày do lao động từ các tỉnh, thành trong cả nước đổ về đây tìm cơ hội việc làm. Do đó, nhu cầu về nhà ở, nơi an cư có thể nói là một câu chuyện vô cùng nan giải.

Có thể thấy, không dễ dàng gì để tìm được một nơi ở tốt, có nhiều tiện ích đáp ứng nhu cầu đời sống hiện đại nhưng giá cả lại mềm, phù hợp với người lao động tầm trung ngày tại Thành phố. Chưa kể đến bất cập vấn đề giao thông khó khăn do thường xuyên tắc nghẽn, nhất là vào những giờ cao điểm. Đặc biệt là thiếu không gian xanh để nghỉ ngơi và thư giãn. Và đáng nói là tất cả những bất cập nơi ở nói trên Dự án The Sol City Nam Sài Gònc có thể giải quyết được một cách hoàn hảo.

Sự ra đời của dự án The Sol City Nam Sài Gòn, trong bối cảnh khu Tây TP. HCM đang thiếu đi những dự án nổi trội với diện tích lớn và vị trí thuận lợi (nằm ngay ranh giới giữa TP. HCM và Long An), như một dòng suối mát lành giải tỏa cơn khát cho các nhà đầu tư bất động sản thời điểm này.

THE SOL CITY NAM  SÀI GÒN CẦN GIUỘC – KHU ĐÔ THỊ ĐÁNG SỐNG

THE SOL CITY CẦN GIUỘC LÀ KÊNH ĐẦU TƯ AN TOÀN

Dân số Việt Nam nói chung và Long An, Sài Gòn nói riêng vẫn tiếp tục gia tăng, bên cạnh đó là sự di cư của các tầng lớp lao động từ các tỉnh thành đổ về TP. HCM để tìm việc vẫn không có dấu hiệu sụt giảm. Điều này dẫn tới việc tìm nơi an cư đàng hoàng trở nên càng khó khăn. Ít khi bạn có thể tìm thấy những ngôi nhà giá cả phải chăng ở các trung tâm, nơi thực sự tắc nghẽn và không lý tưởng cho sức khỏe gia đình.

Vì lý do đó, dòng người di cư đến tỉnh Long An tìm mua đất, nhà giá rẻ để định cư khiến giá bất động sản tăng vọt trong nhiều năm qua và dự kiến ​​còn tăng hơn nhiều trong những năm tới vì mọi người thích nơi này, đặc biệt là Cần Giuộc của The Sol City Nam Sài Gòn do khí hậu tốt, điều kiện sống tốt, ngay cửa ngõ phía Nam Sài Gòn, nơi mà hạ tầng giao thông ngày càng thuận tiện hơn.

Hiện tại, đối với những khách hàng đầu tư thì bất động sản ở Long An nói chung và đặc biệt The Sol City Nam Sài Gòn nói riêng là khu vực cực kỳ tiềm năng và mang lại giá trị kinh tế cao đây là điều chắc chắn.Hiện tại thực sự là thời điểm tốt nhất để đầu tư trước khi mọi thứ quá muộn.

MẶT BẰNG DỰ ÁN THE SOL CITY NAM  SÀI GÒN

VỊ TRÍ “VÀNG” LIỀN KỀ KHU NAM SÀI GÒN CỰC KỲ THUẬN LỢI

Dự án The  Sol City Nam Sài Gòn tọa lạc ở Trung tâm Thị trấn Cần Giuộc và một phần thuộc địa phận Tp. Hồ Chí Minh, một vị trí vô cùng thuận tiện đáp ứng được chất lượng cuộc sống hiện đại sầm uất nhưng hài hòa gần gũi với thiên nhiên. Ở đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển về các khu vực trung tâm của Tp. Hồ Chí Minh và không mất quá nhiều thời gian. Đặc biệt, một phần của dự án thuộc địa phận Thành phố ngay bên cạnh Phú Mỹ Hưng – khu đô thị sang trọng bậc nhất.

Dự án The Sol City Nam Sài Gòn nằm ở vị trí đắc địa, kết nối với các tuyến đường lớn như: Cao tốc Bến Lức – Long Thành, Song hành QL50, Cao tốc TP.HCM – Trung Lương, Quốc lộ 1A, DT 835B & Kết nối trực tiếp 833 – đấu nối 824 (vành đai 4). Với quang cảnh thiên nhiên và sự sầm uất của phố thị là sự kết hợp hài hòa, lý tưởng cho một cuộc sống tiện ích, chất lượng. Bên cạnh đó với thiết kế phong cách tân – cổ Đông – Âu kết hợp một cách tinh tế của dự án, tạo nên một nơi an cư lý tưởng tạo tiền đề cho sự thăng hoa trong sự nghiệp của cư dân nơi đây. Đồng thời, với một dự án tinh tế hiện đại hài mình giữa thiên nhiên như The Sol City Nam Sài Gòn thì đây chính là nơi đầu tư tuyệt vời, mang lại giá trị sinh lời cao cho khách hàng đầu tư.

Và, cứ mỗi dịp nghỉ hay cuối tuần, cư dân The Sol City Nam Sài Gòn sẽ có thể thoát khỏi thành phố một cách nhanh chóng để tìm về quê hương hay những khu vui chơi, nghỉ dưỡng… bởi bao quanh khu nhà phố The Sol City Nam Sài Gòn có rất nhiều đại lộ, đường cao tốc hay tuyến đường huyết mạch giúp chúng ta di chuyển ra khỏi thành phố theo nhiều hướng khác nhau một cách vô cùng thuận tiện.

VỊ TRÍ VÔ CÙNG THUẬN LỢI DỰ ÁN THE SOL CITY  NAM SÀI GÒN

TIỆN ÍCH DỰ ÁN THE SOL CITY NAM SÀI GÒN - CẦN GIUỘC

The Sol City Nam Sài Gòn sở hữu đầy đủ các tiện ích đáp ứng nhu cầu đời sống hiện đại, đẳng cấp – là khu dân cư đáng sống.

Hiện tại, xung quanh khu vực dự án The Sol City Nam Sài Gòn và ngay trong khu dự án có đầy đủ các tiện ích cần thiết đáp ứng nhu cầu đời sống hiện đại cho cư dân.

Thứ nhất – là sự đa dạng các khu công nghiệp lân cận như:

  • Khu công nghiệp Tân Kim
  • Khu công nghiệp Long Hậu
  • Khu công nghiệp Đông Nam Á
  • Khu công nghiệp Nam Tân Tập
  • Khu công nghiệp Bắc Tân Tập

TIỆN ÍCH LIÊN KẾT VÙNG CỤM KHU CÔNG NGHIỆP

Thứ hai – là hệ thống trường học: có thể thấy xung quanh dự án The Sol City Nam Sài Gòn hệ thống trường học với đầy đủ các cấp, có cả trường học tư thục, trường quốc tế lẫn trường công lập cho phụ huynh dễ dàng có lựa chọn phù hợp. Đặc biệt, ngay cạnh dự án có khu Phú Mỹ Hưng, ở đây có hệ thống trường quốc tế học theo chương trình châu Âu dành cho phụ huynh có nhu cầu cho con học chương trình chuẩn quốc tế.

Thứ ba – là hệ thống Trung tâm thương mại, chợ búa, và các tiện ích cần thiết khác đầy đủ, đa dạng và đẳng cấp. Ở The Sol City Nam Sài Gòn cư dân nơi đây được trải nghiệp tham quan, mua sắm ở các Trung tâm thương mại đẳng cấp. Đồng thời tại ngay trong khuôn viên dự án được thiết kế có cả Coffee shop cũng như hồ bơi, công viên, sân thể thao đa năng… cho cư dân rèn luyện sức khỏe và thư giãn.

CÔNG VIÊN VÀ HỒ BƠI TRONG KHUÔN VIÊN THE SOL CITY  NAM SÀI GÒN

THẮNG LỢI GROUP LÀ CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN HÀNG ĐẦU VÀ ĐÁNG TIN CẬY

THẮNG LỢI GROUP là chủ đầu tư có nhiều uy tín, đặc biệt ở tỉnh Long An, nơi đã triển khai nhiều dự án rất thành công. Một số dự án gần đây có thể kể đến như: Thắng Lợi Central Hill, Thắng Lợi Riverside, Galaxy Hải Sơn, Young Town Tây Bắc Sài Gòn… đã tạo nên thương hiệu và là cái tên quen thuộc đối với giới bất động sản Tây Bắc thành phố.

The Sol City Nam Sài Gòn  được xem là Thắng Lợi Central Hill 2 nhưng quy mô lớn hơn và sản phẩm đa dạng hơn như đất nền, nhà phố, biệt thự và cả shophouse The Sol City Nam Sài Gòn. Vì vậy, không quá chủ quan để khẳng định, chủ đầu tư Thắng Lợi sẽ dễ dàng thành công với dự án The Sol City Nam Sài Gòn Cần Giuộc cũng như cách mà họ đã đạt được với những dự án trước đó.

CHỦ ĐẦU TƯ THẮNG LỢI GROUP

Thắng Lợi Group mang trong mình sứ mệnh vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt và mang tầm nhìn trở thành tổ chức kiểu mẫu trong việc nâng tầm chất lượng cuộc sống của người Việt thông qua việc tạo ra các dự án có giá trị sống cao.

 

4.9/5 - (2329 bình chọn)

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP TẬP ĐOÀN PHÚC LAND

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp chủ đầu tư TẬP ĐOÀN PHÚC LAND theo
HOTLINE TƯ VẤN 24/7: 090.715.72.78
Hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến các dự án của chúng tôi đầu tư, cũng như là dự án mà chúng tôi phát triển và phân phối!